5 Simple Statements About Giá xe Raize Explained

Wiki Article

Toyota Raize - mẫu xe gầm cao cỡ A+ đầu tiên của hãng xe nổi tiếng Toyota, cạnh tranh với Kia Sonet. Toyota Raize sở hữu ngoại hình lôi cuốn của một chiếc SUV đô thị với thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn và mạnh mẽ đồng thời toát lên sự tinh tế, mang đậm hơi thở thời đại mới.

Thiết kế của phần gầm xe vẫn chưa thật sự hiệu quả và mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng

Khi nhìn ngang, Toyota Raize nổi bật với bộ la-zăng seventeen inch thiết kế lốc xoáy bắt mắt, gia tăng chất thể thao cho xe. Nóc và gương xe sơn đen đi cùng những đường gân dập nổi làm bật lên vẻ đẹp thể thao của chiếc SUV mới.

Tuy nhiên, mẫu xe Toyota Raize vẫn tồn tại một số khuyết điểm cần được cải thiện về khả năng giảm xóc hay mức tiêu thụ nhiên liệu. Cụ thể như sau:

Sở hữu khối động cơ tăng áp và 2 lẫy chuyển số sau vô lăng, Toyota Raize 2023 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị.

Toyota Raize được sản xuất tại Indonesia bởi Astra Daihatsu Motor và chủ yếu được phân phối dành cho các thị more info trường đang phát triển.

Khoang lái của Toyota Raize 2023 giống đến 90% thiết kế từ đàn anh RAV4 với điểm nhấn nổi bật nhất là màn hình trung tâm dạng nổi có kích thước lớn nine inch.

Đuôi xe Toyota Raize 2023 tiếp tục duy trì thiết kế gãy gọn. Cụm đèn hậu tạo điểm nhấn với công nghệ LED kết hợp giao diện khối nổi vuông vắn.

Toyota Việt Nam giới thiệu Corolla Cross 2023, thêm màu mới cho Raize và tiếp tục tặng gói Gia hạn bảo hành

Bên cạnh dẫn động bằng đai thông thường, dẫn động bằng bánh răng được sử dụng ở tốc độ cao, giúp mở rộng dải tỉ số truyền và tăng tính tiết kiệm nhiên liệu.

Toyota Raize cũ Helloện tại đang được rao bán trên bonbanh.com với các đời xe từ năm 2021 đến 2023 với số lượng tin đăng tin xe trên toàn quốc.

Ngoại hình của Toyota Raize nổi bật với thiết kế vuông vức, đường gân dập nổi mang đến dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ.

Đầu xe Toyota Raize 2023 nổi bật với những đường nét thiết kế góc cạnh và sắc nét. Diện mạo tổng thể làm gợi nhớ đến mẫu xe “em út” Toyota Wigo.

Kính chỉnh điện với 4 cửa và ghế lái có khả năng tự động điều chỉnh lên xuống và chống kẹt

Report this wiki page